Du lịch Thái Lan và khám phá những điều không nên bỏ lỡ

Du lịch Thái Lan chẳng còn là một điều gì đó xa lạ với chúng ta nữa, những điểm đến hấp dẫn, con người thân thiện thêm vào đó là những nét văn hóa độc đáo… mọi thứ tạo nên một Thái Lan hoàn toàn lôi cuốn tới mức khó cưỡng lại trong mắt du khách. Liên Đại Dương hôm nay sẽ chỉ ra cho bạn một số điều không nên bỏ lỡ khi tới với đất nước chùa vàng này. Cùng nhau khám phá nhé.

1. Vi vu chợ nổi

du lịch thái lan
Chợ nổi là một trong những nét văn hóa đặc trưng nhất tại Thái Lan

Những chiếc thuyền gỗ sờn màu tấp nập trên sông, nào là hoa trái, nào là đặc sản địa phương, tiếng í ới ồn ả là những gì đặc trưng nhất của khu chợ nổi tại Thái Lan. Những tour du lịch Thái Lan như theo kiểu này thì bạn có thể khám phá bằng cách ngồi thuyền thả mình trôi trên sông hoặc tảo bộ dọc hai bên bờ để ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp tại đây.

Không chỉ trên sông hai bên bờ cũng có chợ, bạn sẽ cảm thấy thú vị với muôn vàn màu sắc cùng sự náo nhiệt tại đây. Bạn có thể tìm đến với những khu chợ nổi nổi tiếng như Amphawa, Damnoen Saduak, và Khlong Lat Mayom. Khung cảnh thanh bình, những ngôi làng nho nhỏ xinh xắn dọc bờ sông… tất cả sẽ tạo ra cho bạn sự háo hức và hưng phấn đến mức khó tả.

2. Đi chợ cuối tuần Chatuchak

du lịch thái lan
Chợ Chatuchak

Với một vài điểm khá giống chợ đêm tại Hà Nội, chợ Chatuchak chỉ họp vào cuối tuần với những gian hàng di động ở ngoài trời. Nhưng có một điểm khác ở Hà Nội là chợ Chatuchak mở cửa từ 8h sáng tới 18h chiều thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Không sang trọng như trong những khu trung tâm mua sắm nhưng với sự đa dạng về mặt hàng của mình thì đây được xem là thiên đường mua sắm của người Thái.

Chợ được chia ra làm 27 khu vực với diện tích khổng lồ lên tới 110000 m2. Nếu bạn có tham gia tour du lịch Bangkok vào dịp cuối tuần thì đây là địa điểm lý tưởng để ghé qua đấy. Những mặt hàng nổi tiếng với giá cả phải chăng có thể kể ra như vải sarong, đồ thủ công, nội thất gỗ…

3. Những bãi biển đẹp mê ly

du lịch thái lan
Bãi biển tuyệt đẹp tại Phuket

Đảo Phuket, Phi Phi, Krabi, Hua Hin hay Koh Samui;là những những bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp mê hồn của Thái Lan. Nổi tiếng là thiên đường du lịch của Đông Nam Á từ những vẻ đẹp thiên nhiên như thế này;Thái Lan càng ngày càng thu hút được nhiều du khách trên toàn thế giới đến với mình.

Còn gì tuyệt bằng mùa hè này bạn được thả hồn trong một không gian yên bình cùng bờ cát trắng mịn,;gió đan vào nắng và những rặng san hô đẹp đa màu đa sắc… Hãy tới vói những bãi biển tuyệt vời này , bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời mà nó có thể mang lại.

4. Cung điện hoàng gia Thái Lan

du lịch thái lan
Cung điện hoàng gia Thái Lan

Chói lóa trong ánh vàng từ đền, tháp, chùa… tất tần tật đều được bọc vàng lộng lẫy,;công trình kiến trúc cổ kính này chính là điểm tạo nên thương hiệu xứ sở chùa vàng cho Thái Lan.

Quần thể thuộc cung điện hoàng gia là địa danh chúng ta nhớ tới đầu tiên khi nhắc tới Chùa Vàng. Grand Palace là kết tinh mọi tinh hoa kiến trúc đất Thái. Không chỉ đến địa danh này còn là một công trình pha trộn hài hòa giữ phong cách kiến trúc;Thái Lan với nét hiện đại của kiến trúc phương tây. Bạn sẽ hoàn toàn bị ngập mình;trong không gian tâm linh huyền diệu và thanh bình

5. Mua sắm tại MBK Center

du lịch thái lan
Trung tâm mua sắm MBK Center

Là một trong nhưng trung tâm mua sắm đứng top Châu Á với 8 tầng, 2000 của hàng dịch vụ,;150 điểm ăn uống và phòng chiếu phim thì chỗ nào bạn cũng thể dễ dàng tìm thấy. Điều hay ho tại trung tâm mua sắm này là bạn vẫn có thể thoải mái;mặc cả với một số loại mặt hàng như: Mỹ phẩm, quần áo, đồ trng sức, máy chơi game… Ngoài ra tại đây còn có một Department Store;cao 4 tầng đảm bảo mọi dịch vụ mà bạn cần.

6. Cưỡi voi

du lịch thái lan
Cưỡi những chú voi ngộ nghĩnh

Một trong những dịch vụ hấp dẫn của đất nước mang trong mình những nụ cười thân thiện này là cưỡi voi. Đến côn viên quốc gia Khao Yai,;bạn sẽ được khám phá những khu rừng nhiệt đới trên lưng những chú voi đồ xộ này. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé thăm một vài điểm hấp dẫn khác như trại cá sấu Samutprakarn,;vườn thú thiên nhiên Safari World hay trại nuôi rắn, những điểm đến này cách thủ đô Bangkok không xa lắm.

7. Tận hưởng ẩm thực

du lịch thái lan
Ẩm thực phong phú tại Thái Lan

Ai đã từng nếm qua đồ ăn Thái Lan hẳn sẻ nhớ mãi. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với vị cay và bên cạnh đó là sự hài hòa giữa chua,;ngọt, mặn, đắng của các loại gia vị thiên nhiên. Hẳn vì thế mà quốc gia này từng được đánh giá là một trong 10 nước;có nền ẩm thực phong phú nhất thế giới. Bạn nên nếm qua một vài món ăn truyền thống của Thái Lan đó là: gỏi đu đủ, canh tôm chua ngọt (Tom Yum), súp cay (Kang Phed)…

Đặt tour du lịch Thái Lan tại HCM để khám phá những nét đặc trưng của đất nước chùa vàng ngay thông qua hotline 0916518918 / 0933576875 / 0982879718.

Ưu điểm khi đặt tour du lịch tại HCM tại TransOcean:

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang đến những thông tin rõ ràng, cụ thể nhất về tour du lịch.

– Giá tour hợp lý, dịch vụ chất lượng cao.

– Tour trọn gói, không lo lắng chi phí phát sinh.

– Không phải tốn thời gian lên lịch trình tour.

– Hướng dẫn viên và trưởng đoàn nhiệt tình thân thiện, giàu kinh nghiệm

– Có nhiều ưu đãi hấp dẫn và thường xuyên.

Bình luận bài viết

Trả lời